Kinh nghiệm đặt xe đi nội bài taxi nào rẻ nhất


    Loại xe

    Chiều đi

    Ngày Đi

    Thời Gian

    Khi di chuyển đoạn đường Hà Nội – Nội Bài, phương tiện được dùng nhiều chính là taxi. Tuy nhiên xe đi nội bài taxi nào rẻ nhất không phải ai cũng có kinh nghiệm. Bởi hiện tại có rất nhiều hãng taxi cạnh tranh nhau. Thậm chí bạn còn gặp phải taxi lấy giá cắt cổ. Nắm bắt được nỗi niềm đó của khách hàng. Nội dung bài viết dưới đây sẽ chia sẻ kinh nghiệm chọn hãng taxi nội bài rẻ nhất, chất lượng cho bạn tham khảo.

    Xem thêm: Lần đầu đi máy bay

    Nên chọn phương tiện nào đi từ sân bay nội bài về?

    Quãng đường xe đi Nội Bài về Hà Nội và ngược dài tầm khoảng 30 km. Vì thế có rất nhiều phương tiện để bạn có thể chọn lựa. Tuy nhiên bạn cần chọn phương tiện giao thông thuận tiện cũng như tiết kiệm chi phí nhất. Dưới đây là một số gợi ý cho bạn.

    Đi sân bay Nội Bài bằng Mini bus

    Đến thời điểm hiện nay, đã có tổng 3 hãng hàng không nội địa. Như Jetstar, Vietnam Airlines, VietjetAir. Các hãng này đều có xe nhằm phục vụ đưa đón khách đi Hà Nội ra sân Bay và ngược lại. Xe bus của các hãng là hình thức được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Nguyên nhân là nó đáp ứng hết mọi khung giờ và thuận tiện. 

    Hãng Vietnam Airlines

    • Tại Sân bay: Ở khu vực cho xe buýt loại 16 chỗ – trước mặt Nhà ga T1.
    • Tại Hà Nội: Số 1 phố Quang Trung, Hoàn Kiếm Hà Nội. 
    • Giá vé: 40.000đ/khách/lượt.
    • Tần suất: Xe phục vụ khách hàng tầm 30 đến 45 phút sẽ có một chuyến. Tuy nhiên tần suất phục vụ được điều chỉnh dựa vào mùa thấp và cao điểm.
    • Thời gian xe chạy: 05h – 22h mỗi ngày.
    • Lộ trình xe bus chạy: Quang Trung – Cầu Nhật Tân – Võ Nguyên Giáp – Sân bay Nội Bài.
    • Loại xe bus: 16 chỗ.
    • Số điện thoại đặt xe: 0438250872.
    Nên chọn phương tiện nào đi từ sân bay nội bài về?
    Nên chọn phương tiện nào đi từ sân bay nội bài về?

    Hãng Vietjet Air

    Tại Sân bay Nội Bài: Hãng xe đón khách ở khu vực đỗ xe buýt nhà ga T1.

    • Tại Hà Nội: Xe sẽ đón khách dựa vào khung giờ bay. Đón trước tầm 02h30p tại Rạp xiếc Trung Ương số 69 Trần Nhân Tông so với giờ bay.
    • Giá vé: 40.000đ/khách/lượt.
    • Tần suất: 30p – 45p/chuyến. Lịch này cũng sẽ phụ thuộc vào mùa cao hay thấp điểm.
    • Thời gian xe chạy trong khoảng: 4h – 22h.
    • Lộ trình xe bus đi: Sân Bay Nội Bài – Cầu Nhật Tân – Kim Mã (đón/trả khách ) – Nguyễn Thái Học – 69 Trần Nhân Tông (đón/trả khách).
    • Loại xe: 45 chỗ.
    • Số điện thoại đặt xe: 043941 6270 – Hotline: 0968360022

    Hãng Jetstar Pacific

    • Tại sân bay Nội Bài: Xe bus của hãng đón khách tại khu vực đỗ xe buýt Nhà ga T1.
    • Tại Hà Nội: Đón tại Bến xe Ngọc Khánh và Bến xe Quang Trung
    • Giá vé xe: 40 nghìn đồng một lượt.
    • Tần suất: 30p – 45p/chuyến
    • Thời gian xe chạy: 04h – 22h
    • Lộ trình di chuyển: Sân bay Nội Bài – Cầu Thăng Long – Hoàng Quốc Việt – Nguyễn Văn Huyên – Đào Tấn – bến xe Ngọc Khánh – Bến xe Quang Trung
    • Loại xe bus: 45 chỗ
    • Số điện thoại đặt xe: Nội Bài: 0438840496 và tại Hà Nội: 0438250872

    Đi sân bay Nội Bài bằng xe buýt thông thường

    Trường hợp nếu mà bạn muốn tiết kiệm tối đa chi phí và không cần gấp. Bạn có thể chọn lựa hình thức xe buýt công cộng. 

    • Ưu điểm: Giá rẻ tối đa chỉ khoảng 7000 – 9000VNĐ/chuyến
    • Nhược điểm: Đông người nên có thể hết chỗ, thời gian di chuyển chậm. Đồng thời còn có khả năng rủi ro như móc túi. 
    Đi sân bay Nội Bài bằng xe buýt thông thường
    Đi sân bay Nội Bài bằng xe buýt thông thường

    Các tuyến xe bus Hà Nội đi Nội Bài 

    • Tuyến xe buýt 07 (Sân bay Nội Bài – Cầu Giấy);
    • Tuyến xe buýt 17 (Sân bay Nội Bài – Long Biên); Tuyến xe buýt 90 (Sân bay Nội Bài – Kim Mã);
    • Tuyến NB01 (05 xe) đi từ phố Đào Tấn – Sân bay Nội Bài.

    Các tuyến xe bus Nội Bài về Hà Nội

    • Tuyến NB02 (06 xe) đi từ Sân bay Nội Bài (Nhà ga T2) – KĐT Times City;
    • Tuyến NB03 (07 xe) đi từ Sân bay Nội Bài đến Bến xe Nước ngầm.
    • Bạn cũng có thể chọn lộ trình xe bus đi sân bay Nội Bài chất lượng cao. 

    Đi sân bay Nội Bài bằng xe taxi

    Taxi luôn là phương tiện giao thông phổ biến và thuận tiện. Tuy nhiên giá taxi từ sân bay Nội Bài về Hà Nội và ngược lại khá đắt. Do đó bạn cần thận trọng xem xét kỹ. Những hãng taxi này đều có thời gian phục vụ khách hàng 24/24. Bất cứ khách hàng ở chỗ nào nhà ga đều được phục vụ. Những chiếc xe taxi được sắp xếp chờ khách hàng tại tầng 1 ở khu vực công cộng đến nhà ga T2 và T1. 

    Đi sân bay Nội Bài bằng xe taxi
    Đi sân bay Nội Bài bằng xe taxi

    Giá chiều đi bình quân khoảng từ 180.000dd – 220.000đ/lượt. Giá chiều về trung tâm Hà Nội rơi vào  khoảng từ 250.000đ – 400.000đ. Phụ thuộc vào địa điểm mà các bạn muốn đến. 

    Dịch vụ xe cá nhân

    Ở khu vực sảnh sau khi ra khỏi nhà ga sân bay Nội Bài. Bạn sẽ bắt gặp những lời mời mọc từ các bác tài xế có ô tô cá nhân. Do họ chở khách ra sân bay nội bài và chiều về ghế trống. Vì thế phương tiện này sẽ có giá rẻ hơn taxi bình thường. Nhưng bạn nên trả giá để có mức tiết kiệm có lợi cho mình nhé.  

    Chú ý chi phí đi taxi sân bay Nội Bài

    Chi phí đặt xe sân bay Nội Bài về trung tâm và ngược lại là vấn đề được nhiều người quan tâm. Thực tế thì giá này còn thuộc vào mỗi hàng cũng như quãng đường di chuyển của bạn. 

    Đối với các vị trị xa, quãng đường dài sẽ có giá cao hơn và ngược lại. Đường đi thuận tiện thì đương nhiên chi phí sẽ ngắn hơn.

    Có nhiều hãng taxi cung cấp dịch vụ chuyên chở ra sân bay. Bởi vậy bạn có thể dễ dàng tìm được cho mình chiếc xe đi ra sân bay. Nhưng do đặc thù kinh doanh, nên giá di chuyển sẽ có sự chênh lệch giữa các hãng với nhau. Bạn nên tham khảo kỹ càng mức giá để tiết kiệm chi phí đi lại hiệu quả.

    Thời điểm đặt xe sân bay Nội Bài phù hợp

    Taxi là phương tiện thông dụng nên nhiều người nghĩ đặt lúc nào cũng được. Nhưng nếu bạn không muốn gặp rắc rối khi đặt xe, nhất là chiều từ sân bay về. Bạn cần phải tìm và đặt xe trước.

    Nếu không đặt trước, bạn phải mất thời gian chờ xe khi xuống sân bay. Đồng thời có khả năng dễ bị gặp tình trạng ép giá. Trường hợp bạn quên đặt xe trước cũng không lo lắng quá. Vì việc đặt xe taxi hiện nay đơn giản thuận tiện rất nhiều. 

    Với những nền tảng đặt xe online hiện nay như /taxinoibai360.vn. Bạn chỉ cần liên hệ thì khoảng 15 phút sau đã được hỗ trợ. Tránh tình trạng mất thời gian đợi xe lâu, tìm xe, v.v. Lại còn có sự trải nghiệm dịch vụ chất lượng, uy tín cùng giá thành công khai niêm yết. 

    Tuyệt đối không bắt xe dọc đường

    Mặc dù cơ quan chức năng hiện nay nỗ lực nhiều, nạn xe vẫn chưa bao giờ ngừng nhức Những loại hình này mang lại cảm giác khó chịu, phiền cho khách hàng với mức giá cao, chất lượng kém. 

    Đáng nói nhất chính là khu vực nhiều người di chuyển như Nội Bài. Nhu cầu dùng xe nhiều làm cho lượng taxi cũng tăng lên theo. Những chiếc taxi như vậy sẽ thường cố tình chọn quãng đường dài. Đi lại mất thời gian và hơn cả là giá cả đắt đỏ.

    Lựa chọn các hãng xe sân bay uy tín chất lượng

    Bạn cần chọn đặt xe sân bay ở đâu rẻ, uy tín. Vấn đề này là vô cùng quan trọng, nhằm giúp bạn có chuyến đi tiết kiệm nhất. Tránh trường hợp gặp phải taxi dù. 

    Lựa chọn các hãng xe uy tín
    Lựa chọn các hãng xe uy tín

    Nhằm thu hút lượng khách hàng cũng như uy tín. đơn vị luôn cung cấp các dịch vụ chất lượng. Cùng với bảng giá dịch vụ vô cùng hợp lý, bên cạnh đội ngũ tài xế nhiều năm kinh nghiệm. Thay vì bắt khách một lần, các hãng xe luôn hướng đến mục tiêu lâu dài. Đặc biệt các bạn cũng có thể ghép người đi chung tuyến giảm chi phí.

    Lựa chọn kích thước xe phù hợp

    Hiện tại, trên thị trường có nhiều loại xe taxi từ 4 đến 16 chỗ. Vì thế bạn nên tính toán thận trọng số người đi cùng và số lượng hành lý kèm theo. Nhằm quyết định được dòng xe bao nhiêu chỗ phù hợp nhất. Tránh trường hợp đặt xe quá to lãng phí, tốn kém. Hay xe nhỏ không đủ chở hành lý và ngồi.  

    Xem thêm: Taxi tải chở hàng

    Yêu cầu đảm bảo về mặt thời gian

    Thời gian cực kỳ quan trọng, bởi đôi khi chỉ cần chậm vài phút là bạn đã lỡ chuyến bay rồi phải không nào? Chính vì vậy, bạn hãy thông báo số hiệu, giờ bay của mình với hãng taxi đã đặt trước. Đồng thời hãy yêu câu đến đúng giờ để bảo đảm lịch trình không bị gián đoạn.  

    /taxinoibai360.vn – dịch vụ đặt xe nội bài uy tín, giá rẻ

    Nếu đang băn khoăn, chưa biết phải chọn hình thức nào để đi từ sân bay Nội Bài về Hà Nội và ngược lại. /taxinoibai360.vn chính là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Đơn vị đã và đang cung cấp dịch vụ xe đưa đón tại rất nhiều sân bay lớn. Đồng thời còn cung cấp phục vụ các tuyến đường dài ở khu vực miền Trung và Bắc Việt Nam. Cũng như các tuyến đường dài khu vực miền Bắc và miền Trung Việt Nam. 

    Đơn vị cung cấp dịch vụ đón tiễn sân bay cũng như đường dài uy tín nhất. Đơn vị không ngừng cải tiến và áp dụng những công nghệ hiện đại. Với mục đích cải thiện chất lượng dịch vụ và mở rộng không gian hoạt động. Để ngày càng đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng. Taxi Nội Bài là thương hiệu phục vụ thị trường Nội Bài và nội Đô. Bạn có thể đặt xe qua website /taxinoibai360.vn một cách dễ dàng. 

    Đi nội bài taxi nào rẻ nhất? Hãy chọn /taxinoibai360.vn
    Đi nội bài taxi nào rẻ nhất? Hãy chọn /taxinoibai360.vn

    Để giúp khách hàng hiểu hơn về dịch vụ. Sau đây là cẩm nang khách hàng bao gồm lý do bạn nên chọn taxi Nội Bài.

    Khi nào tài xế liên hệ với bạn sau khi đặt xe?

    Nếu bạn đặt xe trong ngày, trước 1 tiếng tài xế sẽ liên lạc với bạn khi chuyến đi bắt đầu. Đồng thời đón khách chuẩn giờ đã hẹn trước.

    Trường hợp khách hàng đặt trước nhiều ngày. Nếu đặt xe đón từ khung giờ 0h đến 6h sáng, tài xế sẽ liên hệ vào tối hôm trước. Và gọi trước 21h tối để chốt xe. Trường hợp bạn đặt xe đón trong ngày từ 8h đến 24h: Tài xế sẽ liên hệ với bạn trước chuyến đi từ 1 đến 2 tiếng.

    Làm sao để hủy, thay đổi lịch trình sau khi đã đặt xe

    Trong hành trình đi đặt trước, nếu khách hàng có thay đổi về chuyến đi. Đơn vị sẵn sàng đáp ứng nhu cầu khách hàng. Thông qua số điện thoại 0923831985 để được hỗ trợ đổi lịch trình và lộ trình đi.

    Cũng không thể tránh việc hủy chuyến đi. Các bạn có thể hủy chuyến đã đặt. Cách hủy cũng sẽ được giải đáp qua 0923831985.

    Lưu ý khi khách hàng đặt chuyến đi hai chiều

    Do một số quy định khi đón khách tại sân bay. Vì thế xe chờ khách dưới 1 tiếng không trả phụ phí. Trên 1 tiếng phải gửi xe tại sân bay là 30k.

    Các hình thức thanh toán

    • Tiền mặt: Sau khi kết thúc hành trình, các bạn vui lòng thanh toán trực tiếp cho lái xe chi phí của chuyến đi bằng tiền mặt.
    • Chuyển khoản:  Quý khách có thể thanh toán bằng cách chuyển khoản vào một trong các tài khoản do công ty: TK: 0451000468848 – Vietcombank
    • Trực tiếp tại văn phòng: Quý khách vui lòng đến văn phòng công ty tại địa chỉ: AH14, Phú Minh, Sóc Sơn, Hà Nội
    • Thanh toán trực tuyến: Quý khách có thể thanh toán ngay (trực tuyến) thông qua cổng 123Pay, Senpay, Ngân Lượng.

    Giá của chuyến xe là bao nhiêu?

    Loại xe Hà Nội – Nội Bài  Nội Bài – Hà Nội Khứ hồi
    5 chỗ 180,000 230,000 430,000
    7 chỗ 230,000 300,000 530,000
    16 chỗ 350,000 450,000 800,000
    29 chỗ Liên Hệ Liên Hệ Liên Hệ
    • Giá sẽ tăng từ 22h đến 6h sáng tăng từ 10.000VND – 30.000VND
    • Giá sẽ thay đổi theo tùy vị trí cụ thể
    • Giá cước chưa bao gồm phí cầu đường, thuế VAT.
    • Chuyến đi 2 chiều <100km miễn phí 4h giờ dùng xe
    • Giờ phát sinh: 50.000 đ/giờ

    Xem thêm: Dịch vụ Taxi Đường Dài

    Trên đây những kinh nghiệm đặt xe sân bay Nội Bài rẻ, chất lượng cho bạn tham khảo. Hi vọng thông tin bổ ích sẽ giúp bạn có hành trình thuận lợi. Nếu bạn mong muốn một trải nghiệm dịch vụ taxi sân bay tiện lợi, uy tín, giá cả hợp lý. Hãy liên hệ ngay /taxinoibai360.vn. Xin cảm ơn!


      Loại xe

      Chiều đi

      Ngày Đi

      Thời Gian

      Trả lời

      Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *