Dịch vụ cho thuê xe đi Chùa Keo GIÁ RẺ, có mặt ngay

Cho thuê xe đi Chùa Keo đang là dịch vụ được phần lớn người dân hướng tới khi có cơ hội từ nhiều năm nay. Taxi Nội Bài 360 tự hào khi trở thành người đồng hành được tin tưởng lựa chọn thuê xe đến đây trong các dịp lễ, kỳ nghỉ hè, lễ tết… 

Chắc hẳn ai cũng biết có rất nhiều chùa cổ linh thiêng ở miền Bắc, nổi bật hơn hết khiến cho ai đến đây đều nhớ mãi là Chùa Keo ở Thái Bình. Đây được xem là ngôi chùa có tuổi đời hơn 400 năm, được bảo tồn gần như nguyên trạng lối kiến trúc cổ thời Lê, thu hút hàng nghìn lượt khách đến tham quan du lịch hay hành hương tâm linh mỗi năm. 

Không chần chừ nữa, chúng ta hãy bắt đầu cùng nhau tìm hiểu xem Chùa Keo có gì đặc biệt và lý do dịch vụ thuê xe đi Chùa Keo của Taxi Nội Bài 360 lại hot đến thế thông qua bài viết dưới đây nhé !

Tóm tắt sơ lược về Chùa Keo tại Thái Bình

Chùa Keo tên chữ là Thần Quang Tự, nằm trên khu đất lớn với diện tích 58.000m2, thuộc tọa lạc xã Duy Nhất, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình, cách thủ đô Hà Nội khoảng 100km. Chùa được xây từ thời vua Lê Trung Hưng từ những năm 1630 đến năm 1632, tính đến nay đã được hơn 400 năm tuổi. Người xưa hay gọi chùa Thái Bình là “Keo trên” để phân biệt với chùa “Keo Dưới” ở Nam Định, dựa theo dòng chảy thượng – hạ của sông Hồng. 

Toàn cảnh quy mô kiến trúc chùa Keo hoành tráng khi nhìn từ trên cao!
Toàn cảnh quy mô kiến trúc chùa Keo hoành tráng khi nhìn từ trên cao!

Dựa theo sử sách ghi chép rằng, thánh tổ đức Dương Không Lộ, một thiền sư có công đóng góp quan trọng trong việc thành lập Phật giáo Việt nam. Ở thời Lý, ông đã xây dựng chùa Keo gồm 21 công trình và 154 gian nhà hoành tráng, được đánh giá là một siêu phẩm tiêu biểu cho bản vẽ xây dựng cổ nước nhà thế kỷ XVI. Sau khi ông viên tịch, người dân đã lập đền thờ để tưởng nhớ đến ông như một vị Thánh tổ cùng với các vị có công xây dựng chùa khác ( Trần Thị Ngọc Duyên, Lê Hồng Quốc,…)

Sau nhiều lần tu bổ trong thời gian dài đến nay, chùa còn giữ 17 công trình gồm 128 gian theo lối kiến trúc đặc trưng kiểu “ Nội công ngoại quốc”, bao gồm Chùa Phật, đền Thánh, tam quan ngoại, tam quan nội, hành lang đông và tây, tòa Giá Roi,… Đặc biệt, thiết kế mặt chùa hướng ra phía nam, với điểm đầu là Tam quan ngoại và Gác chuông là điểm cuối, tạo thành một đường thần đạo cực tốt trong phong thủy kiến trúc. Mỗi khu vực đều có kiến trúc khác nhau, tạo thành một quần thể đồng nhất, lưu giữ 197 kỉ vật, di vật, cổ vật gắn liền với lịch sử văn hóa đặc sắc.

Gác Chuông bằng gỗ cao nhất Việt Nam được vào danh sách kỷ lục Guinness Việt Nam ngày 12/2007
Gác Chuông bằng gỗ cao nhất Việt Nam được vào danh sách kỷ lục Guinness Việt Nam ngày 12/2007

Hàng năm Chùa tổ chức 2 lễ hội chính là: Hội xuân vào ngày mùng 4 tết âm lịch và hội thu vào tháng 9 âm lịch nhằm tưởng nhớ công đức của đức Thánh , thu hút đông đảo lượng khách tham gia với các nghi thức: rước kiệu, du thuyền, đấu võ, các trò chơi bắt vịt, thổi cơm,…tạo không khí nhộn nhịp không kém tâm linh sâu lắng mang âm hưởng hào hùng của lịch sử. 

Với những đóng góp quý báu và gìn giữ bản sắc dân tộc, Chùa Keo vinh dự khi được công nhận trở thành: 

  • Di tích lịch sử văn hóa quốc gia năm 1962.
  • Di tích quốc gia đặc biệt năm 2012.
  • Lễ hội chùa Keo là Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia năm 2017.
Lễ rước kiệu chùa Keo hoành tráng trang nghiêm thu hút đông đảo người dân tham gia
Lễ rước kiệu chùa Keo hoành tráng trang nghiêm thu hút đông đảo người dân tham gia

Xem thêm : Thuê xe đi tỉnh, Taxi đường dài giá rẻ, uy tín tại Hà Nội

Taxi Nội Bài 360 – Đơn vị cho thuê xe đi Chùa Keo uy tín, chất lượng

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực đặt xe công nghệ dịch vụ hiện đại, Taxi Nội Bài 360 tự hào là đơn vị cho thuê xe đi Chùa Keo và các địa danh xuyên khắp nước Việt Nam, uy tín đáng tin cậy. Ưu điểm vượt trội có thể báo trước giá cước dịch vụ thuê xe, nhanh chóng, tiện lợi hơn các hãng xe truyền thống khác, không lo bị chặt chém hét giá quá cao, mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất nhưng vẫn đảm bảo giá cả hợp lý với nhiều ưu đãi. 

Sau hết thảy, an toàn khi lái xe là vấn đề được chúng tôi quan tâm. Xe được bảo dưỡng định kỳ và thay mới nếu có dấu hiệu xuống cấp, hư hỏng, giảm tối đa khả năng gây ra sự cố bất tiện trong lúc di chuyển. Thường xuyên cập nhật các dòng xe mới, đa dạng mẫu mã, linh động từ xe 4 chỗ đến 45 chỗ, từ dòng xe cơ bản đến đời mới sang trọng đều có đủ, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng và trải nghiệm các dòng xe mới ra.

Các dòng xe cho thuê đi Chùa Keo của Taxi Nội Bài 360 

Nhằm đảm bảo mang đến cho khách hàng sự thoải mái nhất trong chuyến đi, việc cân nhắc lựa chọn các dòng xe phù hợp đáp ứng nhu cầu của khách hàng đang là vấn đề được chúng tôi chú trọng hàng đầu. Vì vậy, chúng tôi đã tổng hợp danh sách các dòng xe được nhiều người yêu thích sử dụng mà bạn có thể tham khảo lựa chọn như sau:

  • Xe 4 chỗ: Mazda 1, Mercedes GLC 300, Vios,…
  • Xe 7 chỗ: Innova, Ford Everest, Mazda CX-8,…
  • Xe 12- 16 chỗ: Toyota Hiace, Ford Transit,…
  • Xe 24- 29 chỗ: Hyundai County,..
  • Xe 35 chỗ: Samco, Hyundai Aero Town,…
  • Xe 45 chỗ: Universe,  Hi Class,…

Bảng giá dịch vụ cho thuê xe đi Chùa Keo 

Loại xe  2 ngày 1 đêm 3 ngày 2 đêm
Xe 4 chỗ 4,5 Triệu Liên hệ
Xe 7 chỗ 5,5 Triệu Liên hệ
Xe từ 12 – 16 chỗ 7 Triệu Liên hệ
Xe từ 24 – 29 chỗ 8 Triệu Liên hệ
Xe 35 chỗ 9 Triệu Liên hệ
Xe 45 chỗ 10 Triệu Liên hệ

 

Lưu ý: Bảng giá trên chỉ mang tính chất tham khảo. Vui lòng liên hệ chúng tôi để được tư vấn trực tiếp thông qua số hotline: 024 22 360 360. Thời gian hoạt động 24/24, luôn sẵn sàng phục vụ Quý khách.  

Xe cho thuê luôn được kiểm tra trước khi bắt đầu các chuyến hành trình ! 
Xe cho thuê luôn được kiểm tra trước khi bắt đầu các chuyến hành trình !

Thông qua bài viết trên, Taxi Nội Bài 360 hy vọng có thể giúp các bạn hiểu thêm về chùa Keo cũng như dịch vụ cho thuê xe đi chùa Keo của chúng tôi. Hãy trải nghiệm dịch vụ Taxi Nội Bài 360 một lần trong đời, nơi chuyên cho thuê xe đi khắp mọi miền đất nước, giá cả xứng đáng với chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu khách hàng từ A- Z. Hứa hẹn sẽ mang đến bạn sự hài lòng nhất, tạo cơ hội khiến bạn quay lại và tiếp tục đồng hành cùng chúng tôi thêm những lần sau.

Xem thêm : Dịch vụ thuê xe 7 chỗ đi Quảng Ninh uy tín, đảm bảo

Chúc bạn một ngày thật vui vẻ khi sử dụng dịch vụ tại Taxi Nội Bài 360!


    Loại xe

    Chiều đi

    Ngày Đi

    Thời Gian

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *